Ban tổ chức nói về “hành trình tìm kiếm phong cách chuẩn mực”

“Hành trình tìm kiếm phong cách chuẩn mực” do Tổng công ty cổ phần may Việt Tiến phát động đã đi được gần nửa chặng đường. Cùng trò chuyện nhanh với Ban tổ chức về cuộc tìm kiếm đầy thú vị này.

Diễn biến của hành trình gởi bài và ảnh tham dự thế nào thưa Ban tổ chức? Và các anh chị có nhận xét gì về bài tham gia? Mảng đề tài nào thì sẽ “thuyết phục” Ban thẩm định hơn?


Anh Nguyễn Kiên Trì (Giám đốc điều hành, Công ty CP The Pathfinder)

Đến nay, chúng tôi đã bắt đầu nhận được nhiều bài tham gia cũng như ý kiến chia sẻ ủng hộ của cộng đồng. Đối với những bài chưa hợp lệ, hoặc chưa ấn tượng, chúng tôi có tư vấn để các bạn hoàn thiện tốt hơn. Bài tham gia đa phần các bạn viết về đề tài gia đình, theo tôi thấy sự chuẩn mực vẫn còn ở góc độ công việc và xã hội nữa. Các bạn nên khai thác thêm để tài này để bài tham gia được ấn tượng và giàu màu sắc. Ban thẩm định chắc chắn sẽ có sự lựa chọn hợp lý nếu bạn đủ sức làm “lay động” họ. Để bài viết đi vào lòng người thì phải bộc lộ được sự chân thành, và có một câu chuyện thật lôi cuốn, tình cảm.

“Hành trình tìm kiếm phong cách chuẩn mực” nam giới hiện có thể xem là đang nóng tại các diễn đàn và được báo giới ủng hộ. Là Trưởng Ban tổ chức, ông cảm thấy thế nào về tín hiệu này? Lựa chọn một sự chuyển mình đầy mới mẻ và chủ động trong tiếp thị, phải chăng Việt Tiến đang muốn củng cố vị trí dẫn đầu trong ngành may mặc nói chung và thời trang công sở nói riêng?


Ông Phan Văn Kiệt (Phó TGĐ, Tổng công ty CP may Việt Tiến)

Chúng tôi rất vui vì đã tổ chức một chương trình ý nghĩa, nhắc nhở mọi người sống tốt đẹp hơn. Lựa chọn chiến lược tiếp thị, truyền thông hiệu quả và thông minh, đem đến nhiều cảm xúc cho khách hàng là chiến lược mà chúng tôi đang thực hiện, điều này không ngoài mục đích khẳng định uy tín, đẳng cấp của Việt Tiến mà còn tạo sự yêu mến, gắn bó của khách hàng. Là người khởi xướng, chúng tôi mong muốn sẽ tìm được và nhân rộng nhiều hình ảnh đẹp nam giới, làm cơ sở xây dựng giá trị chuẩn mực cho gia đình và xã hội mà chúng ta đang hướng tới.

Việc thay đổi chiến lược đã làm hình ảnh thời trang Việt Tiến trẻ trung, năng động hơn và nổi bật hơn. Điều này đã được chính người tiêu dùng thừa nhận. Liệu đây có phải là thành công mà chiến lược marketing 3.0 mang lại?


Anh Trần Anh Tuấn (Chuyên gia tư vấn chiến lược, TGĐ Cty CP The Pathfinder)

Khách hàng ngày nay chọn mua hàng Việt Tiến không chỉ vì sản phẩm tốt, chất lượng bền, đẹp, do thương hiệu này nổi tiếng, mà sản phẩm còn giúp họ cảm nhận một phong cách thành công, tự tin. Hơn thế nữa, họ thấy thiện cảm, gắn bó hơn với Việt Tiến khi thương hiệu này khơi gợi nhận thức, xây dựng thước đo chuẩn mực nam giới từ xã hội. Với marketing 3.0, Việt Tiến – là thương hiệu biểu tượng cho phong cách công sở chuẩn mực, đã khá thành công khi kết nối sợi dây tình cảm giữa các thế hệ sử dụng áo sơ mi của họ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *