Ý nghĩa hành trình

  • Tên chương trình: Hành trình tìm kiếm Phong Cách Chuẩn Mực
  • Đơn vị tổ chức: Tổng công ty cổ phần may Việt Tiến & website www.phongcachchuanmuc.vn
  • Quy mô tổ chức: Toàn quốc
  • Đối tượng: Công dân việt nam, từ 18 tuổi trở lên.
  • Hình thức thể hiện: Viết bài cảm nhận & Gởi ảnh người đàn ông hướng đến sự chuẩn mực trong chiếc áo sơ mi.
  • Phạm vi đề tài: xoay quanh một trong những đề tài về chân dung người đàn ông: chuẩn mực trong Gia đình, chuẩn mực trong Xã hội và chuẩn mực trong Công việc

Một khảo sát nhỏ tại TP.HCM cho thấy, đàn ông lý tưởng phải là người có lòng chung thủy, sự nghiệp ổn định, biết chăm sóc hình ảnh cá nhân, biết chia sẻ việc nuôi dạy con. Thế nên, dù hiểu rằng "nhân vô thập toàn", con người không ai là hoàn hảo, nhưng từ lâu xã hội đã và vẫn đang tồn tại những chuẩn mực sống của con người ở nhiều khía cạnh, góc độ khác nhau, và tiêu chí đánh giá cũng khác nhau theo cảm nhận riêng mỗi người.

Trên tinh thần đó, nhằm cổ vũ và xây dựng lối sống, phong cách Chuẩn mực của người đàn ông, thương hiệu Thời trang Việt Tiến chính thức khởi động "Hành trình tìm kiếm Phong cách Chuẩn mực" trên phạm vi toàn quốc thông qua hình ảnh của đại sứ thương hiệu, diễn viên – doanh nhân Trương Minh Cường. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 02/5/2012 đến 28/6/2012, mang ý nghĩa xã hội to lớn trong việc khơi gợi nhận thức, xây dựng thước đo chuẩn mực nam giới.

"Hành trình tìm kiếm Phong cách Chuẩn mực" là chương trình tìm kiếm những người đàn ông, nam giới có phong cách chuẩn mực trong công việc, chuẩn mực trong gia đình, chuẩn mực trong giao tiếp xã hội. Họ là người bản lĩnh, có lối sống lành mạnh, được chính người thân, gia đình, bạn bè đề cử, bình chọn.

Giá trị cốt lõi mà "Hành trình tìm kiếm Phong cách Chuẩn mực" muốn nhấn mạnh chính là tạo nên bức tranh tổng hợp phong cách chuẩn mực nam giới, ở đó có nhiều sắc độ hình ảnh khác nhau do cộng đồng, do xã hội cùng đóng góp tiêu chí và thừa nhận. Ban tổ chức hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía truyền thông, từ mọi người, mọi giới, mọi ngành nghề để cùng chương trình tìm ra chân dung của những người đàn ông lịch lãm, có ý hướng đến sự chuẩn mực.

Ông Phan Văn Kiệt, Phó tổng giám đốc Tổng công ty cổ phần may Việt Tiến, cho biết: "Nhãn hàng thời trang Việt Tiến từ lâu đã gắn liền với sự chuẩn mực của chiếc áo sơ mi nam giới. Mục tiêu thực hiện chương trình này của chúng tôi là tôn vinh lối sống chuẩn mực của người đàn ông. Bên cạnh đó, chúng tôi muốn phát động và cổ vũ xây dựng lối sống chuẩn mực để xã hội ngày càng phát triển và những giá trị nhân văn được bảo tồn". Qua những bộ trang phục thời trang công sở chuẩn mực, Việt Tiến cũng gửi gắm thông điệp "Chuẩn mực mang đến thành công và hạnh phúc. Đây cũng chính là cơ sở để Việt Tiến quyết định thực hiện "Hành trình tìm kiếm Phong cách Chuẩn mực" của người đàn ông".

www.phongcachchuanmuc.vn

TPL_GK_LANG_IS_LOADING
http://phongcachchuanmuc.vn/modules/mod_image_show_gk4/cache/giaithuong.thailandgk-is-142.pnglink
http://phongcachchuanmuc.vn/modules/mod_image_show_gk4/cache/giaithuong.ipadgk-is-142.pnglink
http://phongcachchuanmuc.vn/modules/mod_image_show_gk4/cache/giaithuong.dulichNhaTranggk-is-142.pnglink
http://phongcachchuanmuc.vn/modules/mod_image_show_gk4/cache/giaithuong.maylanhgk-is-142.pnglink
http://phongcachchuanmuc.vn/modules/mod_image_show_gk4/cache/giaithuong.iphonegk-is-142.pnglink
http://phongcachchuanmuc.vn/modules/mod_image_show_gk4/cache/giaithuong.tu lanhgk-is-142.pnglink
http://phongcachchuanmuc.vn/modules/mod_image_show_gk4/cache/giaithuong.maygiatgk-is-142.pnglink
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
Next
Prev